Thông tin về qui định bảo hành, chính sách bảo hành, đổi trả, thay thế

             Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Công ty chúng tôi.

            Công ty TNHH Năng lượng mặt trời Photovoltaic Việt Nam (PVVN CO.,LTD), luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành và DVKH của Công ty (thông tin ghi trên phiếu bảo hành và website) để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

I. Thông tin về Trung tâm Bảo hành và Dịch vụ khách hàng
  • Địa chỉ: 04, Đường số 11, KP6, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: (08) 6272 0318   Hotline: 0908.506.047 - 0938.930.358
  • Email: photovoltaic@photovoltaic.vn Website: www.photovoltaic.vn
  • Giờ làm việc: 8h30 – 16h30, từ thứ 2- sáng thứ 7, ngày lễ nghỉ
II. Phương châm hoạt động của Trung tâm
   - Chúng tôi luôn lấy phương châm “không ngừng nỗ lực học hỏi, lắng nghe”, để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất. 
  - Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, thân thiện, nhiệt tình và luôn được chúng tôi đào tạo, cập nhật thông tin vể các lỗi hỏng hóc của sản phẩm.
  - Trung tâm bảo hành làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhận sản phẩm đến các bước bảo hành sản phẩm, nhằm đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.
  - Nếu quý khách có bất cứ vấn đề gì, câu hỏi nào...trong quá trình sử dụng sản phẩm, nhân viên chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp nhiệt tình qua hệ thống cửa hàng, điện thoại, email hoặc tư vấn online.

III. Quy trình làm việc của Trung tâm
1. Tiếp nhận sản phẩm
    Khi có nhu cầu sửa chữa, bảo hành, khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến Trung Tâm tại địa chỉ sau: Số 04, Đường số 11, KP 6, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
    Lưu ý: Quý khách tự chi trả chi phí vận chuyển, bưu điện (nếu có) đến Trung tâm.

2. Kiểm tra kỹ thuật
    Nhân viên kỹ thuật của Công ty sẽ kiểm tra lỗi của sản phẩm nếu chúng tôi phát hiện ra nguyên nhân lỗi, nhân viên sẽ báo ngay cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đề xuất cách khắc phục lỗi, khi khách hàng đồng ý thì chúng tôi sẽ nhận Bảo Hành sản phẩm.

3. Biên nhận bảo hành, sửa chữa
    Khi khách hàng đồng ý sửa chữa sản phẩm, chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận sản phẩm của quý khách bằng biên nhận sửa chữa với đầy đủ thông tin như họ tên khách hàng, số điện thoại, tên sản phẩm sửa chữa, thời gian trả sản phẩm.

4. Sửa chữa
   Bộ phận kỹ thuật của Công ty sẽ thực hiện các bước sửa chữa sản phẩm theo đúng quy trình, để khách hàng có thể nhanh chóng nhận lại sản phẩm.

5. Thời gian sửa chữa
  • Tiếp nhận sản phẩm, phát hiện hỏng hóc, báo cho khách hàng trong vòng 3 ngày
  • Tiến hành sửa chữa trong 4 ngày
  • Một số trường hợp những sản phẩm cần thay thế linh kiện nhưng đã hết linh kiện thay thế, chúng tôi phải chờ nhập linh kiện về. Do vậy thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn so với quy trình, việc này chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin cho khách hàng.
6. Dịch vụ bảo hành tại nhà
    Bên cạnh việc bảo hành tại Trung tâm, chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành tại nhà dành cho các sản phẩm có kích thước lớn mà khách hàng không thể mang đến trung tâm bảo hành của chúng tôi.

Quy trình như sau:
  • Liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà.
  • Công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chẩn đoán lỗi của sản phẩm
  • Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được ngay, thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật không thể sửa được, thì nhân viên sẽ đưa về trung tâm để đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.
  • Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách cho xe tới nhà để chở sản phẩm đi sửa chữa khi đã hết hạn bảo hành. Tuy nhiên cũng tùy theo sản phẩm mà chúng tôi áp dụng chính sách này hay không.
Đặc biệt: có sản phẩm sử dụng tạm trong quá trình sửa chữa. Tuy nhiên tùy theo sản phẩm mà chúng tôi có những chính sách khác nhau cho sản phẩm sử dụng tạm.

IV. Chính sách bảo hành chung cho tất cả các sản phẩm
  •  Bảo hành là gì: là khắc phục, sửa chữa những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và thời hạn bảo hành là khác nhau với mỗi dòng sản phẩm.
  • Việc bảo hành phải được thực hiện tại trung tâm Bảo hành và DVKH của công ty, ngoài ra chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách hàng đem sản phẩm đến nơi khác sửa chữa.
1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
     Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.
     Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
     - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
     - Sản phẩm bảo hành phải còn tem, phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
     - Trường hợp sản phẩm không có số serial, thì phải có Tem bảo hành.
     - Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy tự hỏng hoặc do nhà sản xuất.
     - Đối với các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm:
       * Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: Bảo hành theo thời hạn ghi trên phiếu.
       * Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành: 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính.

2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Tem bảo hành bị mất, rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin yêu cầu.
  • Số serial trên sản phẩm (nếu có) bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, bị vào nước, bị thấm nước, côn trùng, động vật vào...
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…do người sử dụng.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất...
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  • Tự ý thay đổi, sửa chữa sản phẩm.
V. Quy định về đổi trả sản phẩm
    Áp dụng cho 5 ngày sử dụng đầu tiên kể từ ngày mua, đối với tất cả các sản phẩm của công ty.

1. Điều kiện đổi trả:
  • Không vi phạm các quy định bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, hỏng hóc do người sử dụng....
  • Còn đầy đủ bao bì, hộp, catalogue, tài liệu hướng dẫn, linh kiện, phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành....
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Công ty giao hàng không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…do Công ty vận chuyển.
  • Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Công ty.
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty PVVN Co.,Ltd.
2. Trường hợp không được đổi trả:
  • Quá thời hạn 5 ngày từ ngày mua sản phẩm
  • Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, thông số kỹ thuật... như đã mua
  • Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất
  • Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Trung tâm BH & DVKH của công ty
3. Hình thức đổi trả:
  • Có lỗi của nhà sản xuất, tất cả các sản phẩm sẽ được 1 đổi 1.
  • Không còn thích, không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc các nguyên nhân khác, chúng tôi sẽ hoàn lại 90% giá trị sản phẩm.
  • Sau thời gian 5 ngày nếu không có yêu cầu đổi trả, các sản phẩm vẫn sẽ nhận được chế độ bảo hành theo quy định của Công ty.
  • Quý khách có thể đến trực tiếp Công ty để đổi/trả hoặc gửi chuyển phát.
VI. Quy định về các dịch vụ sau bảo hành
      Nhằm hổ trợ và chăm sóc dài lâu đến tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty. Trong và sau thời gian bảo hành, chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình đến quý khách hàng về sản phẩm.
      Sau khi hết thời gian bảo hành, mọi yêu cầu về sản phẩm như: sửa chữa, thay thế linh kiện... và các vấn đề khác sẽ được chúng tôi tính vào phí dịch vụ gia tăng.
      Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp, đồng thời kiểm tra đầy đủ các loại hóa đơn, chứng từ, phiếu bảo hành, cùng các giấy tờ khác kèm theo khi mua sản phẩm.
 
Một lần nữa Công ty TNHH Năng lượng mặt trời Photovoltaic xin trân trọng gửi đến quý Khách hàng lời cảm ơn và lời chúc thành công tốt đẹp nhất.
 
Trở về

Thông tin khác

Photovoltaic Việt Nam

  • Hotline: 0909 846 912
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0908 506 047

Kết nối với chúng tôi để được tư vấn và cập nhật thông tin nhanh nhất

Đang Online: 3 Lượt truy cập: 419493