Chính sách vận chuyển, giao nhận, cài đặt

Công ty TNHH Năng lượng mặt trời Photovoltaic Việt Nam thực hiện việc giao nhận và vận chuyển trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại văn phòng và đại lý của công ty:

- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và đại lý của Photovoltaic Việt Nam, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại địa điểm đó.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với những thông số và hình ảnh đã được cung cấp thông qua website, catalogue, nhân viên tư vấn và phiếu bảo hành.

- Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ phiếu giao hàng, hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu), hướng dẫn sử dụng , đĩa CD dùng cài đặt phần mềm (nếu có). Trước khi nhận Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp các loại giấy tờ, tài liệu trên nếu chưa cung cấp đầy đủ.

2. Nhân viên Photovoltaic Việt Nam giao hàng tại địa điểm của khách hàng:

- Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, nhân viên công ty sẽ giao hàng tại địa điểm mà Quý khách hàng yêu cầu. Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên công ty không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

3. Giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển khác:

- Với những khách hàng thuộc các tỉnh, huyện.. ở xa, trường hợp nhân viên Photovoltaic Việt Nam không thể giao hàng được, Công ty sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

Chuyển phát nhanh: Từ 3 đến 5 ngày

Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe:

- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen - thân, tin cậy vào xe khách.

-  Photovoltaic Việt Nam sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,... và 1 số thông tin khác.

- Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi công ty chuyển hàng hoặc chủ (nhà)  xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách cũng nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ Photovoltaic Việt Nam) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

- Photovoltaic Việt Nam miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá từ 500.000 VNĐ (Năm trăm nghìn đồng chẵn) trở lên từ Công ty hoặc đại lý của công ty đến 1 số bến xe tại Hồ Chí Minh như: Bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây và 1 số nhà xe khác.

- Sau khi đã giao hàng thành công, Photovoltaic Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra do lỗi kỹ thuật Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

5. Quý khách lưu ý:

- Tất cả các sản phẩm Photovoltaic Việt Nam bán ra đều có đầy đủ các loại giấy tờ như: phiếu giao hàng; hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu), phiếu bảo hành. Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong các loại trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của công ty, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của Photovoltaic Việt Nam, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát đến khách hàng, vui lòng thông báo lại để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Để nhận được sự hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ về:

Công ty TNHH Năng lượng mặt trời Photovoltaic Việt Nam

Địa chỉ: 04 đường 11, KP6, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0902.643.958 - 0909.846.912

Email: support@photovoltaic.vn

 

Trở về

Thông tin khác

Photovoltaic Việt Nam

  • Hotline: 0909 846 912
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0908 506 047

Kết nối với chúng tôi để được tư vấn và cập nhật thông tin nhanh nhất

Đang Online: 2 Lượt truy cập: 425240